NHÓM MAIL CHUNG CỦA CỘNG ĐỒNG NHÂN SỰ ĐỒNG NAI

Hoạt động group mail đang dần phổ biến với mọi người, các thông tin quan trọng được chia sẻ, các dữ liệu được cập nhật kịp thời, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.
Group mail của cộng đồng nhân sự Đồng Nai đến nay đã không còn gói gọn trong khuôn khổ của những người làm nhân sự, mà ngay cả những người không cùng nghành nghề cũng có thể tham gia và chia sẻ với nhau ngày càng nhiều hơn. Là nơi đăng tuyển miễn phí cho mọi người, mọi doanh nghiệp; là nơi học hỏi kinh nghiệm của các bậc tiền bối; là nơi giải quyết những khúc mắc trong việc làm; và là nơi hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn…

Các bạn hãy tham gia group mail của cộng đồng nhân sự Đồng Nai nhé, đăng ký: suhrisuhri@gmail.com

11 thoughts on “NHÓM MAIL CHUNG CỦA CỘNG ĐỒNG NHÂN SỰ ĐỒNG NAI

  1. Mình rất quan tâm đến cộng đồng HR Đồng Nai cho mình đăng ký tham gia với nhé mail của mình là memory0281@yahoo.com cho mình đăng ký và tham gia hoạt động với nhé.
    Yahoo + sky của mình đều là memory0281
    Thanks

  2. Quan tâm e với nha, e còn 02 đứa e, 01 đứa bằng Tài chính ngân hàng, 01 đứa quản trị kinh doanh của LẠc Hồng mới ra trường chờ lấy bằng đây……….. ai giúp e với!

    • Hi chị Châu,

      Mình lâu rồi không ở khu dân cư An Bình nữa mà chuyển về gần Big C ở rồi, nhưng nhà ở an bình thì vẫn còn đó, nếu có dịp sẽ gặp nhau nhé

Feed back

